Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Online Marketing , Sales / Business Development , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng trên mục chat của shopee, lazada, tiki, titkok. Đảm bảo Tư vấn kịp thời, tăng tỉ lệ chốt đơn trên sàn TMĐT, Đảm bảo chỉ số vận hành shop.- Cập nhật thông tin đơn hàng lên file báo cáo.- Tiếp nhận khiếu nại về đơn hàng, liên hệ với bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại.- Lấy thông tin xuất hóa đơn của khách gửi kế toán để xuất hóa đơn cho khách hàng.- Cập nhật tồn kho sản phẩm.- Hỗ trợ kiểm tra trạng Thái đơn hàng, Cập nhật đơn hàng hủy, hoàn về.- Đăng video lên các nền tảng TMĐT khi có video mới.- Đăng sản phẩm khi Có sản phẩm mới.- Hối đơn vị vận chuyển tới lấy hàng.- Khiếu nại đơn hàng hủy, hoàn, thất lạc với sàn.- Cập nhật các thông tin trên gian hàng.- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm TMĐT.
II. QUYỀN LỢI
1. Chế độ phúc lợi:
2. Môi trường làm việc:
3. Cơ hội phát triển:
4. Thời gian làm việc: Từ T2-T6, làm 2 ngày T7/tháng
5. Địa điểm làm việc: Tòa Hudland Tower, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
Tập Đoàn TECOMEN
www.tecomen.com Number of employees: 1600