Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Online Marketing , Sales / Business Development
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
Experience:
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng qua các kênh liên lạc (điện thoại, mạng xã hội, website, v.v.)
- Tư vấn khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình mua và sau khi bán hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và kho vận để đảm bảo đơn hàng được thực hiện chính xác và đầy đủ.
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng cùng các phản hồi vào hệ thống quản lý của công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi, livestream hoặc sự kiện bán hàng (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm hoặc Ban Giám đốc.
* Làm việc theo ca, phù hợp với giờ làm việc tại thị trường Mỹ:
- Ca 1: 18h00 – 04h00 (giờ Việt Nam)
- Ca 2: 03h00 – 13h00 (giờ Việt Nam)
- Có kinh nghiệm Tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu công cụ, thuật ngữ)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thiết bị âm thanh/karaoke.
- Nhạy bén, linh hoạt, có tinh thần thử nghiệm và học hỏi
- Sức khoẻ tốt
- Có thể làm việc theo ca ban đêm
https://www.hqsing.com/vi Number of employees: 25-99