*** Từ tháng 08/2025, vị trí sẽ làm việc tại Đảo Kim Cương (Quận 2) ***
1. Chỉ tiêu về doanh thu (50%):
- Liên hệ tư vấn cho khách hàng tiềm năng theo data công ty cung cấp và chủ động tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu về doanh số và khách hàng.
- Tìm hiểu thị trường, đối thủ và báo cáo cho quản lý.
- Thực hiện các báo cáo, thống kê về số lượng học viên và kết quả tuyển sinh định kỳ cho quản lý.
2. Chăm sóc khách hàng (30%):
- Chăm sóc và theo dõi quá trình của học viên trước và sau khi đăng ký dịch vụ.
- Duy trì mối quan hệ tin cậy với học viên và phụ huynh.
- Thu thập và giải quyết phản hồi để đảm bảo sự hài lòng.
- Báo cáo với cấp quản lý về các phát sinh liên quan đến học viên.
3. Hỗ trợ các hoạt động của trung tâm (20%):
- Phối hợp với các bộ phận vận hành, chuyên môn và marketing trong việc tổ chức các sự kiện để khai thác khách hàng tiềm năng và chăm sóc học viên đang học.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các hoạt động nhằm đạt mục tiêu chung.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng hấp dẫn !!!