Work location: Bac Ninh , Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Maintenance , Electrical / Electronics , Mechanical / Auto / Automotive
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1.Nhiệm vụ chính
- Trực hệ thống phần mềm Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7.
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng, tổ chức và triển khai xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, chủng loại sản phẩm, tính năng, thông số kỹ thuật của sản phẩm, giá bán,... Nhanh chóng, kịp thời tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến khiếu nại của khách hàng; đồng thời, tổ chức phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa sự cố cho khách hàng.
- Định kỳ hàng tháng báo cáo và gửi các đơn vị liên quan trong Công ty báo cáo tổng hợp, hệ thống hóa các thông tin khiếu nại nhận được từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng và các quy định quản trị của Công ty.
- Quản lý, tổ chức thực hiện các hoạt động hỗ trợ, giải đáp, tư vấn, khảo sát, khắc phục, sửa chữa, đánh giá sự hài lòng của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ do GEIC cung cấp
- Tham mưu đề xuất lãnh đạo kịp thời các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
2. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo trong từng giai đoạn cụ thể.
3. Các mối quan hệ công việc thường xuyên ngoài bộ phận
- Tất cả các phòng ban, đơn vị thuộc Công ty.
4. Môi trường làm việc
- Làm việc theo ca: Ca 1 (06h00-14h00), Ca 2 (14h00-22h00), Ca 3 (22h00-06h00) – 6Ca/Tuần
- Thân thiện, cởi mở.
Quyền lợi
- Thu nhập Gross hàng tháng: 10-12 triệu
- Phụ cấp ca đêm, phụ cấp ca ngày
- Thưởng các dịp Lễ - Tết, chế độ nghỉ mát, Khám sức khỏe…..
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Văn hóa doanh nghiệp cởi mở, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Trình độ học vấn Trung cấp trở lên
Chuyên ngành Điện – Điện tử,Tự động hóa, Điện tử viễn thông, Cơ điện tử, Công nghệ thông tin… hoặc liên quan
Kinh nghiệm Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
Tin học Thành thạo Excel, PowerPoint, phân tích số liệu tốt.
Ngoại ngữ Đọc hiểu tài liệu tiếng anh
Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng kiểm tra, giám sát, lập kế hoạch
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng làm việc độc lập
Thái độ/tố chất
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, trách nhiệm
- Khả năng học hỏi
- Linh hoạt và thích nghi
Yêu cầu khác Chịu được áp lực cao trong công việc
Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội