Work location: Da Nang
Salary:
Industry: Unskilled Workers , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài VT và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel.
*Lưu ý:
+ Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.- Tính chất công việc: Làm xoay ca (Nhân sự được đăng ký ca làm việc)
- Mỗi ngày 1 ca, tuần 1 ngày nghỉ (tháng được nghỉ 4 -5 ngày)• Ca 1: 06h30-14h30• Ca 2: 14h30-22h30• Ca 3: 22h30-07h00 (1 tháng 1-2 ca)• Ca 5: 08h30 - 12h, 17h30 - 21h00
BellSystem24-Hoa Sao
www.hoasao.vn Number of employees: 4000