Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Student / Internship
Địa điểm: 12 Nguyễn Văn Mại, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hình thức: Part-time – Đăng ký ca linh hoạt
Thu nhập: 30.000 VNĐ/giờ
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat Shopee Mall.
Ghi nhận thông tin và chuyển bộ phận liên quan xử lý kịp thời.
Hỗ trợ khách hàng với tinh thần thân thiện, chuyên nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý.
Quyền lợi
Thu nhập: 30.000đ/giờ.
Hỗ trợ học việc: 200.000đ/ngày trong 7 ngày training (thanh toán sau 2 tháng làm việc).
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
Cơ hội rèn luyện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và học hỏi thực tế tại Shopee.
Thời gian làm việc
Làm việc Thứ 2 – Chủ nhật, 06h – 22h, đăng ký ca linh hoạt với Team Leader.
Mỗi ca tối thiểu 5 tiếng, tối thiểu 144 tiếng/tháng.
Đăng ký ít nhất 2 ca tối/tuần (càng nhiều càng tốt).
Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp.
Giao tiếp tốt, thao tác nhanh, đánh máy tối thiểu 50 WPM.
Thành thạo tin học văn phòng, cẩn thận, trách nhiệm trong công việc.
Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm phổ biến (Mỹ phẩm, Gia dụng, Điện tử, Bách hóa…)
Number of employees: 500-999