Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Medical / Healthcare , Customer Service , Household / Personal Care
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Trực fanpage, trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng nhanh chóng, lịch sự và đúng quy trình.
Tư vấn thông tin về dịch vụ, lịch khám, bác sĩ và các chương trình khuyến mãi theo đúng thông tin từ phòng khám.
Hỗ trợ đặt lịch hẹn khám cho khách hàng và xác nhận lại lịch hẹn.
Theo dõi và nhắc khách trước lịch hẹn khám.
Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan để xử lý (nếu có).
Cập nhật thường xuyên nội dung dịch vụ, chương trình mới từ phòng khám để tư vấn đúng.
Báo cáo số lượng tin nhắn, số khách hẹn thành công mỗi ngày/tuần/tháng.
Hỗ trợ các hoạt động marketing online khi có yêu cầu (đăng bài, seeding, livestream...).
Vị trí này sẽ làm việc tại: 40 Ng. 91 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Lã Hà Clinic)
Công ty CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh
Number of employees: 100-499