Work location: Da Nang
Salary:
Industry: Unskilled Workers , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài Viettel và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel.
*Lưu ý:
+ Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.- Tính chất công việc: Làm xoay ca (Nhân sự được đăng ký ca làm việc)
- Mỗi ngày 1 ca, tuần 1 ngày nghỉ (tháng được nghỉ 4 -5 ngày)• Ca 1: 06h30-14h30• Ca 2: 14h30-22h30• Ca 3: 22h30-07h00 (1 tháng 1-2 ca)• Ca 5: 08h30 - 12h, 17h30 - 21h00-------------------------------------------------------2. Yêu cầu:• Nam/Nữ, tuổi từ 18-35, đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đang là Sinh viên năm cuối đang chờ bằng (không giới hạn ngành học)• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương• Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản---------------------------------------------------------
BellSystem24-Hoa Sao
www.hoasao.vn Number of employees: 4000