Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: IT - Hardware / Network , IT - Software
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
* Mô tả:
- Đánh giá chất lượng trải nghiệm người dùng (CX) của sản phẩm/dịch vụ trước và sau khi ra mắt.
- Thẩm định tài liệu mô tả sản phẩm (BRD), thiết kế giao diện (UIUX) và bản dùng thử sản phẩm (UAT...)
- Trải nghiệm sản phẩm như một khách hàng thực để phát hiện bất cập, điểm nghẽn, rủi ro ảnh hưởng đến trải nghiệm.
- Đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm, phối hợp với các bên liên quan (PO, UI/UX, vận hành...) để nâng cao chất lượng trải nghiệm
- Ghi nhận, tổng hợp kết quả đánh giá thành báo cáo gửi các đơn vị sản xuất.
* Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật)
* Địa điểm làm việc: Tòa nhà KangNam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Có tư duy người dùng, nhạy bén với trải nghiệm, chi tiết nhưng có khả năng nhìn toàn cảnh.
- Khả năng đọc hiểu tài liệu sản phẩm, phân tích logic và luồng xử lý.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các vị trí liên quan đến: PO, QA, UI/UX, chăm sóc khách hàng…
- Có kỹ năng giao tiếp, phản biện và truyền đạt rõ ràng, logic.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động học hỏi, và cam kết với chất lượng.