To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Updated: 19/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Chuẩn bị toàn bộ chứng từ liên quan đến chương trình hỗ trợ khuyến mãi cho đại lý (in/ ký/ scan/ gửi email... cho đại lý)
  • Thực hiện quy trình thanh toán cho đại lý trên hệ thống
  • Đối chiếu số tiền thanh toán với đại lý/ nhân viên bán hàng
  • Tổng hợp số dư ngân sách và báo cáo tình hình công nợ cho Quản lý trực tiếp
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

LÀM VIỆC TẠI

  • 364 Cộng Hòa, Tầng 6, E-Town 1, phường Bảy Hiền, HCM

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 – 17h30

Job requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sales Admin/Sales Support 
  • Tiếng Anh đọc hiểu (chủ yếu biên dịch hợp đồng, tài liệu nội bộ/email) 
  • Kỹ năng vi tính: Excel, Word cơ bản 
  • Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác và đúng giờ 

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

https://transcosmosvietnam.talent.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Được thành lập từ năm 1966 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, tập đoàn transcosmos Inc đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện tại 35 quốc gia với 178 cơ... View more

Nhân Viên Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam