Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Xác định các khoản nợ, và theo dõi quá trình thanh toán nợ của khách hàng
- Lên kế hoạch theo dõi, thực hiện thu hồi các khoản nợ quá hạn chưa được thanh toán
- Thực hiện nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng hạn, thông báo cho khách số phí, số tiền cần trả và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng bằng cách áp dụng nhiều hình thức như: gọi điện thoại, gửi tin nhắn, gửi email, hẹn gặp trực tiếp hoặc các phương thức liên hệ khác
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán phí
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống
- Lập các báo cáo tình hình thu hồi công nợ theo tuần, tháng, quý
- Truy tìm thông tin liên lạc của khách hàng và đánh giá tình trạng khách hàng;
- Duy trì mói quan hệ tốt đẹp, tin cậy với bên nợ để hạn chế tối đa các trường hợp rủi ro
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
- Các công việc khác khi có yêu cầu: hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết; Làm các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của Giám đốc và Trưởng phòng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TRẦN GIA
http://trangiafurniture.com/ Number of employees: 350