Work location: Vinh Phuc
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Thời hạn hợp đồng: 12 tháng
• Cập nhật thông tin thị trường để hiểu yêu cầu về chất lượng và phản ánh tới đại lý để cải thiện chất lượng dịch vụ
• Hỗ trợ đại lý trong việc trả lời các khiếu nại của khách hàng, bao gồm điều tra vấn đề, thăm nơi xảy ra sự cố, …
• Phản hồi các ý kiến từ thị trường tới nhà máy để xúc tiến điều tra và cải tiến chất lượng. Thực hiện các hoạt động, chiến dịch xử lý chất lượng thị trường
• Phản hồi các yêu cầu của đại lý liên quan đến tiêu chuẩn và hướng dẫn của Honda Việt Nam về chất lượng
• Tổ chức các khóa đào tạo cho đại lý về chẩn đoán đánh giá và chính sách bảo hành để xử lý các khiếu nại của khách hàng
• Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên
• Giới tính : Nam/ Nữ
• Độ tuổi : 22 - 30
• Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học
• Kỹ năng ngoại ngữ : Tiếng Anh trung cấp
• Kỹ năng máy tính : Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)
• Các yêu cầu khác : Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, cẩn trọng; có khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
https://www.honda.com.vn/ Number of employees: 10.000-19.999