Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Online Marketing , Sales / Business Development , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
Khai thác khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội, website, Sàn TMĐT
Xây dựng danh sách khách hàng, quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu hiệu quả.2
2. Tư vấn & giới thiệu sản phẩm:
Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn chính xác theo nhu cầu, thuyết phục khách hàng.
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc kịp thời các câu hỏi của khách hàng, nâng cao trải nghiệm và xây dựng niềm tin với khách hàng.
3. Chốt đơn hàng & hỗ trợ thanh toán
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng: Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng, xác nhận các chi tiết như sản phẩm, số lượng, và phương thức thanh toán.
Hướng dẫn thanh toán: Hỗ trợ khách hàng thực hiện các bước thanh toán nhanh chóng và an toàn.
4. Hỗ trợ giao hàng & theo dõi đơn hàng:
Cập nhật tình trạng đơn hàng cho đến khi sản phẩm được giao và chăm sóc khách hàng sau mua.
5. Chăm sóc khách hàng & duy trì mối quan hệ:
Chủ động liên hệ và giữ liên lạc với khách hàng để thu thập phản hồi, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Hỗ trợ khách hàng cũ, giới thiệu tư vấn chương trình khuyến mãi nhằm giữ chân và khuyến khích khách hàng cũ tái mua hàng.
II. QUYỀN LỢI
1. Chế độ phúc lợi:
2. Môi trường làm việc:
3. Cơ hội phát triển:
4. Thời gian làm việc: Từ T2-T6, làm 2 ngày T7/tháng
5. Địa điểm làm việc: Tòa Hudland Tower, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
Tập Đoàn TECOMEN
www.tecomen.com Number of employees: 1600