Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Consulting , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Thực hiện công tác soạn thảo, trình ký, phát hành các chính sách, bảng tính giá, bảng báo giá, hợp đồng, thông báo và các văn bản khác có liên quan đến chức năng vận hành.
- Cung cấp giá cho NV kinh doanh chào bán cho khách hàng.
- Kiểm tra xác nhận các thông tin KPIs của NV kinh doanh theo quy định Công ty.
- Đầu mối thông tin giải quyết khiếu nại của khách hàng lắp thang mới (từ khách hàng hoặc NV kinh doanh) nhanh chóng và hiệu quả.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin bán hàng từ phòng kinh doanh, phần mềm bán hàng.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, báo cáo và cung cấp cho cấp thẩm quyền khi có yêu cầu.
- Theo dõi tình hình gửi báo cáo, nhập liệu và khóa sổ dữ liệu kinh doanh, thống kế số liệu kinh doanh.
- Cung cấp thông tin, số liệu kinh doanh theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
- Soạn công văn, văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng Vận hành và khối kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cung cấp bản vẽ, hồ sơ tài liệu (CO,CQ...) cho NV kinh doanh, VPKV/VPĐD.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành: Kinh tế/ Ngoại thương,QTKD, Quản trị văn phòng hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Thư ký, Chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và làm việc độc lập.
- Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong thanh lịch.
Number of employees: 300-500