Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Medical / Healthcare , Sales / Business Development , Pharmacy
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên Fanpage, website, zalo, đảm bảo tương tác kịp thời, chuyên nghiệp.
- Chủ động kết nối với khách hàng qua điện thoại, hotline để tư vấn các gói trị liệu, chương trình ưu đãi và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.
- Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
- Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý để hỗ trợ hoạt động chung của phòng khám.
-Giới tính: không yêu cầu
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Telesales/Chăm sóc khách hàng (Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm Telesales/Call Center, Từng làm Tư vấn Spa, Thẩm mỹ, phòng khám chuyên khoa, đa khoa...)
- Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến trong công việc
- Kỹ năng chốt sale, xử lý từ chối, thuyết phục
- Thái độ trung thực, cầu tiến, tích cực
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại.
* QUYỀN LỢI:
Number of employees: 10-20
433/28 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam