Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN TÀI CHÍNH

Gilimex
Ngày cập nhật: 05/05/2021

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Phân tích lãi/lỗ các sản phẩm sản xuất và các công ty

a. Thu thập, kiểm tra, xác minh thông tin đầu vào.
b. Kiểm tra,phân tích, xác định lời/lỗ từng sản phẩm và đề xuất sản lượng, chi phí và giá bán phù hợp.
c. Kiểm tra, phân tích hoạt động sản xuất ở công ty Mẹ và các công ty thành viên. Đưa ra đề xuất xử lý.

2. Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách

a. Lên kế hoạch ngân sách và phân bổ ngân sách cho từng công ty, bộ phận.
b. Kiểm soát ngân sách và so sánh với thực tế theo tháng, quý, năm.

3. Kiểm soát chi phí:

Kiểm soát và phân tích chi phí phát sinh hàng tháng, đưa ra cảnh báo và đề xuất giải pháp.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác:

a. Thực hiện các báo cáo phát sinh từ yêu cầu của Ban Giám Đốc và Kế toán trưởng/Giám đốc Tài chính.
b. Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự đề xuất chính sách lương phù hợp.
c. Tổng hợp số liệu lập báo cáo tài chính Công ty mẹ và báo cáo tài chính hợp nhất trong toàn hệ thống Gilimex trình Kế toán trưởng/Giám đốc tài chính phê duyệt.

Yêu cầu công việc

Trình độ :  Tốt nghiệp Đại học trở lên; Chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kiểm toán,... Ưu tiên các bạn mới tốt nghiệp ra trường hoặc có kinh nghiệm dưới 1 năm, định hướng về chuyên ngành Tài Chính Doanh Nghiệp ( sẽ được đào tạo và hướng dẫn) 

Kiến thức:  Kiến thức cơ bản về lĩnh vực tài chính, có kỹ năng phân tích tài chính, nắm được quy định về pháp luật về kế toán-tài chính, yêu thích số liệu.

Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán, tra cứu Internet.
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng phân tích, kiểm soát thông tin, tổng hợp, lập báo cáo

Yêu cầu khác : Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Gilimex

Tổng số nhân viên: 500-999

Gilimex - Công Ty Cổ phần Sản Xuất Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Bình Thạnh  -Tiền thân của Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh và Xuất Nhập khẩu Bình Thạnh... Xem thêm