Work location: Nghe An
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Marketing , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ phận, phòng ban để hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng nhằm tăng doanh số
II. CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng về mặt hành chính và kỹ thuật, giúp đội ngũ bán hàng tập trung vào việc bán hàng và đạt được mục tiêu doanh số
- Làm cầu nối giữa đội ngũ bán hàng và các bộ phận khác trong công ty như sản xuất, logistics, kho và tài chính để đảm bảo mọi quy trình từ đặt hàng đến giao hàng diễn ra một cách thuận lợi
- Theo dõi tiến trình của các đơn hàng và đảm bảo rằng chúng được xử lý kịp thời
- Chuẩn bị, xem xét và quản lý các hợp đồng bán hàng, cũng như đảm bảo mọi tài liệu đều được lưu trữ một cách hợp lý và dễ tìm kiếm
- Theo dõi, cập nhật và quản lý dữ liệu bán hàng trong hệ thống, bao gồm thông tin khách hàng, đơn hàng, và báo cáo doanh số
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng, xử lý khiếu nại và giúp giải quyết vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng
- Sắp xếp lịch làm việc, cuộc họp, và các sự kiện bán hàng. Đảm bảo rằng mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả
- Liên tục tìm kiếm và đề xuất các cải tiến trong quy trình bán hàng và hỗ trợ bán hàng để tăng hiệu quả và giảm thiểu chi phí
I. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Hành chính kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng, quản lý khách hàng, hoặc vị trí hành chính
- Có khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, ưu tiên công việc hiệu quả.
- Giao tiếp mạch lạc, rõ ràng cả bằng lời nói và viết, để làm việc hiệu quả với đội ngũ bán hàng, khách hàng, và các bộ phận khác trong công ty
- Thành thạo việc sử dụng các công cụ phần mềm văn phòng như Excel, CRM, và các hệ thống quản lý dữ liệu khác
- Thành thạo tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác là một lợi thế
- Có khả năng làm việc dưới áp lực
- Có khả năng làm việc cùng với các thành viên khác trong nhóm để đạt được mục tiêu chung
II. KPI CÔNG VIỆC
- Các KPI của phòng ban
- Số đơn hàng - doanh số được thực hiện với sự hỗ trợ của Sale Admin
- Tỷ lệ phần trăm các dự án hoặc nhiệm vụ được hoàn thành đúng hạn
- Số lượng và chất lượng các sáng kiến được đề xuất và thực hiện nhằm cải tiến quy trình làm việc.
III. NĂNG LỰC LIÊN QUAN
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking)
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng đào tạo
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Kỹ năng quản trị xung đột
- Kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ
- Tự học và tự trau dồi
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản trị rủi ro
- Kỹ năng phân tích, xử lí tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng
- Bảo mật kinh doanh
Number of employees: 100-499