Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Administrative / Clerical , Accounting / Auditing / Tax
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
1.1 Thực hiện thu thập kế hoạch/nhu cầu mua mới TBBH hàng năm.
1.2 Phối hợp với bộ phận mua hàng trong việc mua mới TBBH (chuyển kế hoạch/nhu cầu đã được duyệt cho bộ phận
mua hàng, theo dõi tiến độ nhập kho, …)
1.3 Phối hợp triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch lắp đặt TBBH
1.4 Tổ chức và phối hợp thực hiện các thủ tục cấp phát, lắp đặt, ký hợp đồng cho mượn TBBH với Khách hàng, thu
hồi, điều chuyển.
1.5 Tiếp nhận yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa TBBH từ các Miền, Kênh phát sinh ngoài kế hoạch
1.6 Thực hiện các báo cáo theo dõi tình trạng, hiện trạng và tủ không phát sinh doanh số, cho các cấp quản lý bán
hàng có hướng khắc phục/cải thiện và đề xuất xử lý những trường hợp không khắc phục, không cải thiện
1.7 Triển khai và phối hợp thực hiện kiểm kê định kỳ/xác suất (trong kho và trên thị trường; thông qua hình ảnh trên
hệ thống và/hoặc kiểm thực tế)
2. Chăm sóc Khách hàng và xử lý khiếu nại của Khách hàng:
2.1 Phối hợp thực hiện khảo sát định kỳ hoặc đột xuất để thu thập ý kiến/phản hồi của Khách hàng (NPP/Đại lý,
Điểm lẻ) về các dịch vụ liên quan đến các hoạt động sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa TBBH.
2.2 Phối hợp xử lý các khiếu nại của Khách hàng (các hệ thống Kênh MT, NPP/Đại lý, Điểm lẻ) liên quan đến các
hoạt động sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa .
3. Xây dựng các qui trình vận hành, triển khai và kiểm tra tuân thủ:
3.1 Phối hợp xây dựng các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động quản lý TBBH.
3.2 Phổ biến, triển khai các chính sách, quy trình, quy định đã được duyệt và ban hành liên quan đến hoạt động quản
lý TBBH.
3.3 Kiểm soát việc tuân thủ các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động quản lý TBBH.
3.4 Đề xuất các giải pháp cải thiện các vấn đề chưa phù hợp trong quá trình thực thi các chính sách, quy trình,
quyđịnh liên quan đến hoạt động quản lý TBBH.
3.5 Phối hợp thực hiện các giải pháp cải thiện các vấn đề chưa phù hợp.
4. Quản lý hành chính các công việc liên quan đến hoạt động bán hàng:
Lưu trữ các hồ sơ liên quan đến hoạt động cho mượn, thu hồi và điều chuyển TBBH.
Công Ty TNHH Thực Phẩm Tuyệt Đỉnh
Công ty TNHH Thực Phẩm Tuyệt Đỉnh đang cần tuyển các vị trí sau: