Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc: Nhân viên
Dịch vụ khách hàng là bộ phận rất quan trọng của Tiki. Nơi chúng ta xây dựng hình ảnh ấn tượng về tiki và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tiki cần bạn đảm bảo chất lượng dịch vụ theo các tiêu chí chất lượng được đặt ra, huấn luyện về nghiệp vụ, lên kế hoạch cải tiến chất lượng của bộ phận cả về con người lẫn quy trình/ hệ thống.
Đánh giá chất lượng (80%)
Đào tạo/ huấn luyện (20%)
Công ty Cổ Phần TI KI
https://tuyendung.tiki.vn Tổng số nhân viên: 500 - 1000