- Làm việc với khách hàng khi có phản hồi về chất lượng
- Cùng các bộ phận liên quan xử lý sự cố liên quan đến chất lượng tại nhà máy
- Đảm bảo hiệu lực hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, FSC và các tiêu chuẩn khác của công ty.
- Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý tài liệu
NHIỆM VỤ
1. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng:
- Tiếp nhận các phản ánh của khách hàng, đánh giá mức độ, điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án.
- Lập kế hoạch giải quyết các khiểu nại của khách hàng.
- Giải quyết các phản ánh và báo cáo kết quả xử lý.
2. Giải quyết các sự cố/sản phẩm không phù hợp tại nhà máy:
- Tiếp nhận thông tin về các sự cố sản phẩm không phù hợp.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá các giải quyết sự cố sản phẩm không phù hợp tại nhà máy.
3. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện các quy trình chung theo tiêu chuẩn ISO 9001 và các tiêu chuẩn khác công ty áp dụng.
- Tổ chức thực hiện và giám sát quá trình, xem xét và đề xuất phê duyệt các tài liệu cần thiết cho Hệ thống quản lý chất lượng.
- Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý tài liệu
4. Duy trì hiệu lực chứng nhận ISO 9001, FSC và Audit định kỳ của khách hàng
- Theo dõi và cập nhật tài liệu liên quan đến các chứng nhận của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các công việc đến chứng nhận, tái chứng nhận các tiêu chuẩn.
- Đối ứng audit định kỳ của khách hàng
5. Lập kế hoạch đánh giá nội bộ, theo dõi thực hiện các quy trình quản lý chất lượng
- Lập kế hoạch đánh giá nội bộ.
- Kiểm tra các bộ phận liên quan về việc vận hành và thực hiện các quy trình, quy định quản lý chất lượng.
- Theo dõi, hỗ trợ các bộ phận thực hiện hành động khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá.