Work location: Hung Yen , Ha Noi
Salary:
Industry: Real Estate , Law / Legal Services , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
• Soạn thảo, hướng dẫn Khách hàng ký kết các loại văn bản, hợp đồng giao dịch, … và các thủ tục liên quan đến sản phẩm của Công ty.
• Theo dõi, lưu trữ hồ sơ/văn bản, tổng hợp thông tin khách hàng, tình hình công nợ sản phẩm, làm báo cáo công việc gửi cho trưởng phòng theo mẫu biểu đã được quy định.
• Phối hợp với các Đơn vị phân phối bán hàng và các Đơn vị/Phòng/Ban liên quan.
• Giải đáp, phản hồi những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm thuộc các dự án của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo và Trưởng phòng;
• Nữ ;
• Tốt nghiệp trung cấp, sơ cấp, cao đẳng hoặc đại học (ưu tiên các ngành Kinh doanh, Kinh tế, Quản trị,...và các ngành nghề khác).
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các Chủ đầu tư hoặc Sàn bất động sản
• Có kiến thức nắm được quy định, thủ tục hành chính về liên quan bất động sản.
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
• Cẩn thận, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh là một lợi thế.
Kỹ năng:
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
• Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
• Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Chế độ:
• Làm việc từ 8h đến 17h hàng ngày. Từ thứ 2 đến thứ 7
• Được tham gia bảo hiểm theo quy định của luật lao động và quy chế công ty.
• Thưởng tết, lễ 2/9; 30/04….lương tháng thứ 13.
• Du lịch hàng năm, tăng lương theo định kì hoặc theo kết quả đạt được.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Lương: 12 – 15 triệu.
Địa điểm làm việc: Thôn Từ Hồ, Xã Việt Yên, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG, THƯƠNG MẠI VÀ VẬT LIỆU SÔNG HỒNG
Number of employees: 100-499