Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH
Ngày cập nhật: 19/11/2020

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận thông tin hỏi hàng và tìm kiếm nguồn hàng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.

2. Thương lượng các điều kiện thương mại (giá cả, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán…) với các nhà cung cấp

3. Tìm kiếm các dịch vụ vận chuyển phù hợp nhu cầu vận chuyển và chi phí tối ưu.

4. Tư vấn về hàng hóa (thông số, ứng dụng, SP tương đương…) cho các bộ phận khác trong công ty

5. Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp đáp ứng yêu cầu của Kinh doanh

6. Đăng ký/cập nhật thông tin nhà cung cấp trên hệ thống mua hàng (SAP)

7. Đăng ký và phát hành mã hàng trên hệ thống mua hàng

8. Định giá/cập nhật và đăng ký giá cho từng mã hàng trên hệ thống mua hàng

9. Tìm kiếm, khai thác, phát triển mạng lưới nhà cung cấp cho các sản phẩm chiến lược, trọng điểm, tiềm năng của công ty

10. Tham gia các hội trợ triển lãm trong và ngoài nước để quảng bá sản phẩm của công ty cũng như tìm kiếm nhà cung cấp mới

11. Thương thảo các điều khoản thương mại của hợp đồng mua hàng

12. Phát hành PO, theo dõi tiến độ đơn hàng

13. Nhập kho khi hàng về

14. Liên hệ với Forwarder để sắp xếp hàng về, làm khai báo hải quan

15. Giải quyết với các NCC các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ bán hàng.

16. Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán, … đáp ứng công tác mua hàng.

17. Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý và xử lý hàng tồn kho

18.Xây dựng, phát triển quan hệ tốt với NCC. Tìm kiếm một số NCC mới thay thế NCC cũ, tìm kiếm thêm các sản phẩm có tiềm năng để phối hợp với bộ phận kinh doanh phát triển sản phẩm mới.

19. Lập báo cáo kết quả công việc theo KPI hàng tháng

Yêu cầu công việc

1.      Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kiến thức cũng như kinh nghiệm mua hàng

2.      Kinh nghiệm: 2 năm

3.      Sử dụng được Tiếng Anh

4.      Thành thạo tin học VP ( excel, Powerpoint, word ,…)

5.      Có kinh nghiệm về ERP/SAP

6.   Ưu tiên người có base Kỹ thuật và giao tiếp được bằng tiếng Trung

7.      Kỹ năng xử lý các vấn đề trong công việc

8.      Có đạo đức nghề nghiệp, Tận tâm, trung thực, Năng động, tự tin, kỹ năng đàm phán tốt

9.      Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác

10.      Có tinh thần trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Đồng nghiệp:

    - Được tham quan nghỉ mát hàng năm, được tham gia các chương trình teambuilding, được thưởng du lịch nước ngoài.

  • Phúc lợi:

    - Thu nhập 10 - 12 triệu/tháng , thưởng doanh thu, thưởng năng suất, thưởng 30/4, 1/5,2/9, tết dương lịch,…
    - Thưởng cuối năm từ 2-4 tháng lương
    - Được công ty đóng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI care), BH nhân thọ Manulife

  • Phụ cấp khác:

    - Trợ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/bữa, tặng quà sinh nhật,….
    - Được công ty đóng bảo hiểm xã hội ngay khi kết thúc thử việc (công ty đóng toàn bộ phí BHXH)
    - Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

  • Ngày nghỉ: - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH

Tổng số nhân viên: 100-499

Chúng tôi, những con người thuộc Systech Trading cam kết nâng tầm Việt Nam thông qua cung cấp các hệ thống giá trị cao hơn cho các ngành công nghiệp sản xuất... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân Viên Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH