To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên mua hàng

Công Ty TNHH SML Việt Nam
Updated: 29/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Tìm kiếm các Nhà cung cấp tiềm năng, so sánh và đánh giá bảng báo giá từ nhà cung cấp.

Research potential vendors & compare and evaluate offers from suppliers.

2. Thương lương các điều khoản và giá cả trong hợp đồng.

Negotiate contract terms of agreement and pricing.

3. Tạo đơn hàng với mã hàng, số lượng, nhà cung cấp, ngày yêu cầu giao hàng trên hệ thống

Create purchase order with item code, quantity, vendor name, requested delivery date in system

4. Theo dõi đặt hàng và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng.

Track orders and ensure timely delivery & review quality of purchased products.

5. Nhập thông tin chi tiết (như nhà cung cấp, số lượng, giá cả….) vào dữ liệu theo dõi nội bộ.

Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices…) into internal databases.

6. Duy trì việc lưu trữ thông tin sản phẩm mua hàng, thông tin giao hàng và hóa đơn.

Maintain updated records of purchased products, delivery information and invoices.

7. Chuẩn bị báo cáo cho việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí đến cấp trên.

Prepare reports on purchases, including cost analyses to superior.

8. Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo sắp xếp vào kho phù hợp.

Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage.

Job requirement

1.      Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College graduate

2.     Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh, vi tính văn phòng.

Language/Computer skill: can speak English, Microsoft office.

3.     Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:

a.   Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/experience about related field.

b.   Kỹ năng thương lượng và ký kết hợp đồng tốt/Advanced negotiation and contracting skills.

Sự nhạy bén cao về thương mại/High level of commercial acumen.

4.     Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng, Years of working experience: At least 1 years experience in purchasing.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH SML Trims & Packaging Việt Nam

http://www.smlgroup.com Number of employees: 100-500

Since it began in 1985, the privately held SML Group has rapidly emerged as a world leader in manufacture and supply of garment trim to the apparel industry.... View more

Nhân viên mua hàng

Công Ty TNHH SML Việt Nam