Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng để hỗ trợ quản lý.
Triển khai trực tiếp các chiến dịch truyền thông trên các kênh online (Facebook, Google, TikTok,...) và hoạt động offline (sự kiện, quan hệ đối tác,...) nhằm quảng bá và thu hút học viên hiệu quả.
Nghiên cứu, phân tích các yếu tố liên quan đến thị trường, đối thủ cạnh tranh, phản hồi khách hàng và báo cáo kết quả cho quản lý.
Tạo và phát triển nội dung cho website, các kênh social media, sự kiện, quảng cáo với mục tiêu xây dựng thương hiệu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Kinh nghiệm làm việc 1 - 3 năm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty giáo dục.
Có tư duy marketing tốt, có kinh nghiệm về quản lý các kênh social media cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Nhiệt tình, cởi mở, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm.
Ưu tiên:
Ứng viên có thể giao tiếp tiếng Hàn hoặc tiếng Anh
Có hiểu biết về
Có chỉnh sửa ảnh và edit video cơ bản
Number of employees: 25-99