Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Mục Tiêu Công Việc:
Đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng thông qua việc tiếp nhận, xử lý yêu cầu liên quan đến Website, Quản lý mạng xã hội và chiến dịch quảng cáo. Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ như Content, Web Developer và Media Ads.
Nhiệm Vụ Chính:
1. Hỗ Trợ Dịch Vụ Marketing:
Giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặc biệt (dịch bài, chỉnh sửa nội dung, chuyển quyền domain, ...).
2. Website:
Ghi nhận các yêu cầu chỉnh sửa hoặc cập nhật thông tin trên website.
Phối hợp cùng bộ phận Marketing và Web Developer để thực hiện các thay đổi theo đúng timeline.
3. Quản Lý Mạng Xã Hội (social media):
Nhận và tổng hợp tư liệu từ khách hàng (ảnh, video, nội dung).
Gửi thông tin cho bộ phận Content để lên ý tưởng và viết bài.
Đăng bài theo lịch hẹn của khách và đảm bảo đúng yêu cầu.
Thiết kế, chỉnh sửa nhanh bằng Canva và Capcut, viết nội dung gấp khi cần.
Hỗ trợ khách hàng quản lý và trả lời Google Review.
Theo dõi inbox Fanpage nhắc khách hàng phản hồi tin nhắn.
Gửi khách xác nhận trước các bài đăng khuyến mãi đặc biệt.
Kiểm tra lỗi chính tả, nội dung và hình ảnh trước khi đăng lên các kênh social.
4. Hỗ Trợ Quảng Cáo: Theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo (ads) để hỗ trợ khách giải đáp kịp thời nếu có thắc mắc.
-Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Biết sử dụng Canva, CapCut, biết sử dụng Wordpress va công cụ AI là điểm cộng.
- Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google Business...
- Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing hoặc chăm sóc khách hàng.
Thời gian làm việc: Từ 21:00 tối - 06:00 sáng hôm sau Từ Thứ 2 đến Thứ 6
https://richpaymentsolutions.com/ Number of employees: 25-99