English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên lọc Data khách hàng offline

Mô tả công việc

1.Gọi điện sàng lọc các Data có sẵn trong phần mềm

- Gọi lại những KH trong kho cũ, khơi gợi nhu cầu của KH.

- Sàng lọc kho Data khách hàng thành các nhóm khách hàng phù hợp

2. Tìm hiểu thông tin sơ bộ của KH: Check SĐT, mail, FB, Zalo…

Dựa vào những thông tin có sẵn: Số di động, mail. Các thông tin đã lưu trên phần mềm đưa về kiểm tra thông tin KH, KH là KH thực sự hay đối thủ, báo chí, công an…

3. Dùng kịch bản mẫu để khơi gợi và tìm hiểu thông tin, nhu cầu của KH…

NV gọi điện xác nhận lại nhu cầu của KH, nếu:

- KH chưa xác định rõ nhu cầu của mình: Tư vấn các sản phẩm KH hay bị nhầm và từ đó phân biệt cho KH là nhu cầu thực sự của KH là gì?

- KH đã xác định được nhu cầu của mình: Tìm hiểu xem KH muốn làm Hạng mấy, lĩnh vực gì ( đối với HNCN,NLTC) hoặc gói sản phẩm gì

(đối với các sản phẩm còn lại)

4. Khai thác thông tin về KH..

Khai thác tất cả thông tin về KH: Số di động, mail, SĐT sếp, Quy mô cty, Nếu là B2C --> xin Tên cty và số ĐT cty.

5. Chỉ định KH cho NVKD chốt

Khi có khách hàng tiềm năng ngay lập tức báo cho bạn chốt để tư vấn và chốt KH

6. Tiếp tục tim kiếm, mở rộng các data tiềm năng mới.

- Đối với KH trong kho chưa có nhu cầu làm:Liên tục cập nhật tình hình KH bằng cách 1 tháng sẽ gọi điện để hỏi thăm KH 1 lần.

- Tự tìm kiếm KH theo các nguồn bên ngoài.

Yêu cầu công việc

Thành thạo về tin học văn phòng

Hiểu biết về thông tư, nghị định(sẽ được đào tạo)

Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu và quản lý thời gian

Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, giao tiếp

tốt

Chịu được áp lực công việc

Ham học hỏi, chịu khó, cầu thị, cham chỉ

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương