To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên Livestream & Content (ngành hàng FMCG)

CÔNG TY TNHH WILMAR MARKETING CLV
Updated: 11/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

1. Livestream (84 %)

1.1 Lên sóng livestream
- Dẫn dắt, trò chuyện trong buổi livestream trên các nền tảng TMĐT (TikTok, Shopee,etc...)
- Giới thiệu sản phẩm: công dụng, cách dùng, giá, ưu đãi, cách mua hàng, hình ảnh thương hiệu
- Tương tác với người xem: trả lời bình luận, chốt đơn các sản phẩm, tạo không khí vui vẻ và chuyên nghiệp.
- Làm nổi bật được tính năng, công dụng và cảm xúc người dùng với sản phẩm.
- Đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm theo timeline

1.2 Chuẩn bị trước buổi livestream
- Làm việc với bộ phận marketing & vận hành để nhận thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi.
- Tham gia lên ý tưởng, kịch bản cơ bản và dựng video theo yêu cầu từng dự án.
- Hỗ trợ chuẩn bị đạo cụ, sản phẩm mẫu, không gian live.
- Góp ý và chỉnh sửa nội dung kịch bản livestream (nếu cần)

1.3. Hỗ trợ hậu kỳ sau livestream
- Báo cáo hiệu quả buổi live: lượng người xem, số đơn, thời lượng, tương tác,...
- Ghi nhận feedback để cải thiện buổi live tiếp theo.
- Quản lý sample, vật dụng và các thiết bị livestream.

2. Xây dựng & Quay Video Content (10%)

- Sáng tạo các nội dung theo hình thức video, mang tính truyền thông có giá trị, thống nhất và liên quan đến xây dựng thương hiệu/ tăng lượng khách hàng quan tâm, khách hàng mới trên các kênh truyền thông, thúc đẩy bán hàng.
- Phối hợp cùng thiết kế, ngành hàng, các chuyên gia trong ngành để sáng tạo các nội dung liên quan để thu hút khách hàng và link đến mục tiêu của công việc.
- Đảm bảo các nội dung chia sẻ phải thống nhất với những yêu cầu của thương hiệu/đảm bảo các mục tiêu của chiến dịch Marketing, truyền thông đúng kênh và đúng đôí tượng mục tiêu.
- Hoàn thiện các video ở mức độ cơ bản

3. Báo cáo (6%)

- Báo cáo và Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu
- Thực hiện báo cáo, Góp ý cách thức dẫn dắt, concept live sáng tạo để tăng tương tác.
- Đảm bảo hình ảnh cá nhân và thương hiệu phù hợp định hướng công ty.
- Quản lý và lưu trữ file raw, backup dữ liệu dự án.
- Tham gia xây dựng về content, concept cùng các công việc được giao khác

Job requirement

- Lương cơ bản 10 - 12.000.000 gross + Incentive tháng max 6.000.000 VNĐ áp dụng sau thử việc

- Thời gian làm việc: Theo lịch sắp xếp của Trưởng bộ phận

- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/ Đại học hoặc các bạn sinh viên đang đợi bằng tốt nghiệp

- Tối thiểu 3 - 6 tháng trong lĩnh vực Livestream (ưu tiên Tiktokshop và ShopeeLive)

- Có tinh thần trách nhiệm và ổn định trong công việc, muốn gắn bó lâu dài với tổ chức

- Có kiến thức về bán hàng, tiếp thị trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến

- Sáng tạo, có kỹ năng thiết kế, quay dựng video

- Kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sáng tạo đổi mới

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: 22 - 30
  • Job type: Permanent
  • Probation time: 2 tháng
  • Working time: Trưởng bộ phận sắp xếp
  • Colleagues: Thân thiện , hỗ trợ nhiệt tình
  • Benefits:

    BHXH full lương, BH tai nạn 24/7, BH chăm sóc sức khỏe
    Thưởng năm
    Thưởng các ngày đặc biệt 300 - 500.000
    Túi sản phẩm của Công hàng tháng (Dầu ăn, gạo, tương ớt, tương cà , .....)
    Tham gia các hoạt động đào tạo/ du lịch/ teambuilding/ thể thao
    Môi trương làm việc chuyên nghiệp, năng động

  • Annual leave: 12 ngày phép/ năm

Company Overview

CÔNG TY TNHH WILMAR MARKETING CLV

Number of employees: 100-499

About Wilmar CLV: We belong to Wilmar International Limited that was founded in 1991 and headquartered in Singapore. Wilmar’s business activities include... View more

Nhân viên Livestream & Content (ngành hàng FMCG)

CÔNG TY TNHH WILMAR MARKETING CLV