English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên Lễ tân

Mô tả công việc

  • Là cầu nối giữa khách hàng với Ban Quản lý tòa nhà (Ban QLTN) và các bộ phận liên quan.
  • Tiếp đón khách hàng tại lối vào / quầy lễ tân.
  • Tiếp nhận và phối hợp xử lý các cuộc gọi đến và đi của khách hàng.
  • Xác nhận thông tin của khách hàng, thông báo cho chủ căn hộ bằng cách gọi chuông báo lên căn hộ (hoặc hình thức khác tùy vào cơ sở vật chất của mỗi tòa nhà).
  • Tiếp nhận thông tin khiếu nại, ý kiến góp ý của cư dân về các vấn đề liên quan trong căn hộ (sửa chữa, chuyển đồ ra/vào tòa nhà, internet, truyền hình cáp, …) và thông báo tới các bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ và cung cấp thông tin cần thiết cho cư dân.
  • Lập báo cáo, thu hồi và nộp các khoản phí đã thu về cho kế toán Ban QLTN.
  • Kiểm soát mọi vấn đề xung quang khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, hoạt động của các thiết bị, …), khi có vấn đề báo cáo ngay cho Ban QLTN.
  • Ghi lại tất cả các hoạt động trong ca làm việc và đánh dấu cũng như báo cáo các vấn đề phát sinh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ các theo yêu cẩu của Trưởng Ban QLTN.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn, kiến thức, chứng chỉ, ngoại ngữ
    • Tốt nghiệp đại học
    • Tiếng Anh (Lợi thế)
    • Sử dụng hành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint …).
  • Năng lực (kỹ năng, kinh nghiệm, năng lực theo giá trị cốt lõi của Công ty)
    • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    • Có kiến thức trong công tác lễ tân, chăm sóc khách hàng;
    • Có khả năng trình bày, thuyết phục, xử lý tình huống tốt;
    • Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực trong công việc;
    • Có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả;
    • Nhanh nhẹn, thân thiện, có khả năng phối hợp tốt;
    • Đồng thuận và tuân thủ các giá trị cốt lõi của công ty “Trí - Tín - Đồng - Tâm - Kiên” trong mọi hành động.

    Phúc lợi

    Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Business Expense, Annual Leave