Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Restaurant / Hotel , Customer Service , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
A. CÔNG VIỆC LỄ TÂN
Đón tiếp khách hàng:
Chào đón khách hàng, đối tác đến làm việc hoặc tham quan.
Xác minh thông tin khách (ghi nhận thông tin vào sổ/ứng dụng quản lý khách) và hướng dẫn khách đến đúng phòng/khu vực.
Luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp và lịch sự khi giao tiếp.
Quản lý khu vực lễ tân:
Đảm bảo khu vực quầy lễ tân sạch sẽ, ngăn nắp và được trang trí phù hợp (theo các dịp lễ/tết).
Kiểm tra, bổ sung nước uống, tạp chí, danh thiếp, và các tài liệu giới thiệu tại khu vực tiếp khách.
Trực tổng đài:
Nhận và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
Lưu lại thông tin các cuộc gọi quan trọng hoặc yêu cầu đặc biệt của khách
hàng để báo cáo.
Quản lý thư tín, bưu phẩm:
Tiếp nhận và bàn giao thư tín, bưu phẩm của khách hoặc cư dân trong tòa nhà.
Lưu trữ cẩn thận, liên hệ với người nhận để giao lại đúng hạn.
B. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Hỏi thăm khách hàng định kỳ, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc hoặc khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Ghi nhận ý kiến, phản hồi từ khách và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ lên quản lý.
Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, nếu có, một cách khéo léo và chuyên nghiệp.
Tư vấn dịch vụ Công ty đến với khách hàng
Thực hiện các công tác được Trưởng bộ phận yêu cầu
Thưởng các ngày lễ/ tết/ sinh nhật, hiếu hỉ, hiệu quả công việc
BHXH theo quy định hiện hành
Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
https://serepok.com