Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Tên đơn vị: Công ty D1 Concepts
Địa chỉ: 96-98-100 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0888 149 966
Website: https://d1-concepts.com/
Mô tả công việc:
1.Đối với Nhà hàng:
Work with Restaurant:
-Làm việc với phong thái thoải mái, nhiệt tình và lịch sự
Acts in pleasant, cheerful and courteous way.
- Giữ tiêu chuẩn ăn mặc chuyên nghiệp mọi lúc
Maintains a professional grooming standard at all time.
-Diện mạo ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại
Good apperrance, good communicate by phơne
-Có kỹ năng tốt trong việc tạo mối quan hệ với khách hàng và thật sự quan tâm đến con người và chất lượng dịch vụ
Hhave a good guest relation skills and have a genuine interest in people and quality service.
-Có hiểu biết rộng về các sản phẩn của nhà hàng
Have a sound product knowledge relevant to restaurant.
-Giữ phong thái làm việc chuẩn mực dù công việc có bận rộn hay không, và có khả năng chịu đựng được áp lực.
They have a standard of performance whether the operation is busy or not and an ability to cope well under pressure.
-Sẵn sàng tiếp thu những phê bình mang tính xây dựng của người giám sát.
Opens to constructive criticism by their Superiors.
-Báo cáo khiếu nại, than phiền của khách tới quản lý.
Reports any complaints to the Manager.
-Biết rõ toàn bộ sơ đồ tầng của nhà hàng
Know thoroughly the floor plan through restaurant.
-Biết rõ và theo sát về các chương trình khuyến mãi, hay chi tiết các sự kiện
Know well about promotion or event details, and follow through.
-Có hiểu biết cơ bản về các sản phẩm của Nhà Hàng và có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng.
Know the basic product knowledge of restaurant, able to answer guest question.
-Làm các giấy tờ cần thiết khi có yêu cầu từ quản lý.
Do required paperwork that is requested by Manager
2.Đối với khách hàng:
Work with guest:
-Nhận các cuộc điện thoại đặt chỗ và ứng xử đúng mực khi trả lời điên thoại
Receive telephone reservations and can conduct themselves well on the telephone.
-Xử lý, đáp ứng các chỗ ngồi tốt nhất cho khách hàng và đưa các yêu cầu của khách cho các nhân viên liên quan.
To handle the guest flow for optimum seating and passes any requirements the guest might have to the relevant staff.
-Liên lạc với quản lý nhà hàng khi nhận được các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
In liaison with the Restaurant and take any arrangement for special guest requests received that may be given to them.
-Gặp gỡ, chào hỏi và tiếp khách
Meet, greet and receive guests.
-Nhận biết khi nào khách tới hay ra về, luôn chào hỏi nồng nhiệt và cảm ơn với nụ cười
Sees guest when coming or leaving. Warm welcome or thank them with smile.
3.Công việc khác:
Other tasks:
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Perform other tasks as assigned by Superior.
Địa điểm làm việc: Các chi nhánh thuộc Nhà hàng Sanfulou
Trung tâm Hướng nghiệp - Tư vấn việc làm Trường Đại học Mở Tp.HCM
http://vieclam.ou.edu.vn Number of employees: 500-999