Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Medical / Healthcare
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Chào - Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ - quy trình liên quan
2. Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
3. Tham gia, phối hợp trong xử lý phản hồi (khiếu nai, than phiền) của khách hàng
4. Kiểm tra hồ sơ khách hàng đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chuẩn; bổ sung ngay lập tức nếu thiếu . Lưu trữ hồ sơ khách hàng đảm bảo nguyên tắc bảo mật
5. Điều phối , phối hợp với các bộ phận trong quy trình phục vụ khách hàng ---> tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại DRIP
6. Chịu trách nhiệm quản lý cảnh quan, trang trí vệ sinh của các khu vực chung và các khu vực được phân công.
7. Hoàn thiện các báo cáo theo yêu cầu --> chính xác, đúng hạn,đầy đủ (BC khách hàng, doanh thu)
- Bằng cấp: Tối thiểu trung cấp
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Có từ 06 tháng kinh nghiệm lễ tân tại các Thẩm mỹ/Spa/Gym hoặc nhà hàng/khách sạn 5 sao là lợi thế
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Kỹ năng:
- Thời gian làm việc: 48h/tuần (nghỉ 1 ngày/ tuần không cố định)
- Thu nhập: Lương cơ bản: 8.000.000 + 730.000k phụ cấp cơm + hoa hồng 2 - 3 triệu
- Địa điểm làm việc:
+ Số 200A Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
+ Số 24 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Number of employees: 500-999