Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Real Estate , Customer Service , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
1. Mô tả công việc:
· Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
· Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
· Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
· Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
· Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
· Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu công việc:
· Nữ độc thân, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
· Tiếng Anh giao tiếp khá.
· Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
· Giao tiếp tốt, ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi. Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
· Có kinh nghiệm lễ tân tòa nhà văn phòng, chung cư.
3. Thời gian làm việc:
· Thứ 2 – Thứ 6: Từ 08h00 – 17h30 (nghỉ trưa 01h30)
· Thứ 7: Từ 08h00 – 11h30
4. Địa điểm làm việc:
Các tòa thuộc khu vực Quận 1, Quận 3, Quận 7 và Quận Bình Thạnh tùy theo sự phân công, sắp xếp của quản lý trực tiếp.
5. Quyền lợi:
· Thu nhập 8.000.000 – 11.000.000 VNĐ/tháng.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, ...
· Các chế độ lương, thưởng, tăng ca theo quy định của pháp luật hiện hành.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
· Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe, ...
http://www.hoabinhhbh.com/