Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Nhân viên Lễ tân (Chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu) - TNS

Job requirement

1. Tiếp đón Khách thăm: Tiếp đón Khách thăm đến giao dịch, liên hệ tại Tòa nhà

2. Kiểm soát khách ra vào, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký thi công, sửa chữa đảm bảo phát hiện và thông báo kịp thời các vấn đề liên quan đến an ninh, an toàn tại Tòa nhà:

  • Kiểm soát khách ra vào tại Tòa nhà.
  • Kiểm soát hàng hóa ra vào tòa nhà và đăng ký thi công, hoàn thiện nội thất: Hướng dẫn làm thủ tục đăng ký, tuân thủ các quy định của tòa nhà.

3. Tiếp nhận các thông tin thẻ xe, thẻ ra vào, thẻ cư dân và cung cấp các biểu mẫu, hướng dẫn cư dân hoàn thiện thủ tục, giấy tờ cần thiết.

4. Thu phí: Thu phí theo đúng thời hạn quy định:  Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.

5. Hỗ trợ cư dân các tiện ích của tòa nhà:

  • Cung cấp cho cư dân các thông tin cần thiết dịch vụ Internet, truyền hình cáp, gọi xe,…
  • Cung cấp thông tin các gian hàng/TTTM tại dự án (phòng Gym, thời trang, salon làm đẹp,…)
  • Thông tin các câu lạc bộ: võ thuật, cầu lông, cờ tướng,....

6. Chăm sóc cư dân: tiếp nhận, theo dõi, xử lý các thông tin phản ánh của cư dân/khách hàng qua các kênh (trực tiếp/hotline).

7. Kiểm soát toàn bộ khu vực sảnh:

  • An ninh, vệ sinh, trang thiết bị tài sản.
  • Lau dọn quầy lễ tân.
  • Công cụ dụng cụ, tài liệu đầy đủ.

8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng CSCD

Job requirement

1. Trình độ:

  • Học vấn: Cao Đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Hành chính, Kinh doanh.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh/ tiếng Hàn giao tiếp tốt từ trình độ B
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Lễ tân tại Tòa nhà.

3. Kiến thức: Có kiến thức về khách hàng và dịch vụ đang cung cấp; 

4. Năng lực:

  • Có khả năng giao việc và quản lý hiệu quả công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, tỉ mỉ trong công việc.
  • Có khả năng giao tiếp & truyền đạt.

5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không có tật nói lắp, nói ngọng

Benefits

Insurance, Incentive bonus, Training & Development, Salary review