English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên Kinh doanh

Mô tả công việc

- Thiết lập, duy trì và phát triển những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc Kinh doanh phê duyệt và thực hiện theo kế hoạch đã duyệt.

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại khách hàng, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu quy định của Công ty.

- Phân tích lợi ích-chi phí-nhu cầu của các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để có phương án đáp ứng hợp lí.

- Đảm bảo chỉ tiêu và phát triển kinh doanh tại địa bàn được giao phó.

- Phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi các báo cáo về năng lực kinh doanh.

- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc kinh doanh sản phẩm/dịch vụ mới.

- Liên tục tiếp nhận phản hồi và rút kinh nghiệm để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

-             Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự

-             Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm công việc Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan.

-             Thành thạo tin học Văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan.

-             Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.

-             Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.

-             Có khả năng tự chào hàng đến từng loại đối tượng khách hàng.

-             Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

-             Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

-             Khả năng tổ chức công việc, lập và triển khai kế hoạch tốt.

-             Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.

-             Tinh thần trách nhiệm cao.

-             Chính trực, năng động và cởi mở.

Quyền lợi:

·         Mức lương: cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân;

·         Được hưởng các quyền lợi và chế độ về BHXH, BHYT ... theo quy định;

·         Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và chế độ phúc lợi của công ty (sinh nhật, lễ tết ...);

·         Làm việc trong môi trường năng động, kỷ luật, chuyên nghiệp, nhiều thử thách và có cơ hội thăng tiến cao.

Số lượng cần tuyển:

  • Khu vực : Hồ chí Minh                 : 10 người
  • Khu Vực Bình Dương, Đồng Nai : 05 người
  • Khu vực Tây Nguyên                   : 06 người
  • Khu vực Miền Tây                        : 06 người

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép