English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên kinh doanh - HÀ NỘI

Mô tả công việc

I. Mô Tả Công Việc:

Nhân Viên Kinh Doanh (SR) chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được phân công phụ trách, thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận, tỉnh, khách hàng trọng tâm. Cùng với Quản lý Kinh Doanh khu vực (ASM) đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm đạt các mục tiêu doanh số, KPI của đia bàn được giao.

1. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được giao.

- Thăm viếng khách hàng theo lịch

- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm.

- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng.

- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị

2. Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận/huyện, tỉnh, khách hàng trọng tâm trong địa bàn được giao.

- Lập kế hoạch thăm viếng và bán hàng theo tuần suất cụ thể.

- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao

- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm.

- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPIs

- Đạt tối thiêu 70% chỉ tiêu doanh số bán hàng/tháng

3. Truyền đạt kiến thức sản phẩm, tư vấn bán hàng cho khách hàng.

- Thực hiện truyền đạt liên tục các kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.

- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.

- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm.

4. Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng và NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.

- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng

5. Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing

Yêu cầu công việc

I/ Yêu Cầu Công Việc:

-        Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng trở lên

-        Có xe máy.

-        Biết sử dụng máy tính: Gửi mail, làm báo cáo đơn giản trên Excel, Word

-         Giới tính: Nam/Nữ

-        Chấp nhận đi công tác tỉnh

-        Trung thực, đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm và cầu tiến;

-        Chịu được môi trường làm việc áp lực cao;

-        Có sức khỏe tốt, đam mê công việc, nhiệt tình, nhạy bén;

-        Có tinh thần làm việc theo nhóm, cộng tác tốt với mọi người;

-        Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc bán hàng trong ngành Mẹ & Bé;

-        Thời gian thử việc: 2 tháng.

II. Quyền lợi:

Thử việc 2 tháng được hưởng 100% Lương cơ bản & phụ cấp

Lương cơ bản và phụ cấp: 7,970.000 đồng/tháng.

Thu nhập (đạt 100% chỉ tiêu doanh số và 3 KPI): 14.2 triệu/tháng; Không giới hạn tiền thưởng vượt chỉ tiêu doanh số.

Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN.

Thưởng Tháng lương thứ 13, Thưởng đột xuất (cùng nhân viên Công ty),

Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn). Công ty đóng thêm bảo hiểm PVI cho vợ hoặc chồng.

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm qua công việc

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép