Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Job requirement

  • Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai kế hoạch
  • Đề xuất chiến lược phát triển kênh, nguồn khách hàng, gói sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, chương trình khuyến mãi để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng, hướng dẫn khách mua hàng.
  • Thực hiện công tác bán hàng theo quy trình Công ty.
  • Soạn hợp đồng, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao....
  • Chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng ... để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
  • Thường xuyên ra công trình sau khi ký kết hợp đồng để thực hiện việc theo dõi tiến độ cũng như giải quyết các vướng mắc tại công trình.
  • Hỗ trợ cùng phòng Kế toán theo dõi công nợ khách hàng.
  • Hoàn thành các công việc được giao và báo cáo hàng tuần lên cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Job requirement

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, marketing, …
  • Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết, tận tụy với công việc, chịu khó học hỏi, không ngại khó khăn, không ngại khổ, có nhiều ý tưởng trong kinh doanh bán hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, thẳng thắn.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên lĩnh vực Điện – Điện lạnh hoặc xây dựng, kỹ thuật.
  • Có kỹ năng giao tiếp tự tin, trôi chảy, biết lắng nghe,
  • Kỹ năng truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống tốt
  • Chủ động trong công việc

Yêu cầu khác:

  • Anh văn giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel) tốt, mạng internet...
  • Có kỹ năng làm việc độc lập tốt, Chịu được áp lực công việc cao.
  • Có kiến thức về Điện – Điện lạnh là một lợi thế.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính - Từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ chủ nhật hàng tuần.

QUYỀN LỢI

  • Lương: Thỏa thuận + thưởng theo doanh số
  • Hoa hồng tăng theo doanh số bán hàng
  • Được đào tạo kiến thức và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến cao, thu nhập rất tốt.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hướng đến kết quả, hiệu quả công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH...
  • Xét tăng lương theo năng lực.
  • Được tham gia du lịch trong/ngoài nước mỗi năm 01 lần
  • Thưởng lương tháng 13, thâm niên và thưởng các ngày lễ trong năm.

Benefits

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép