To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ CONTACT CENTER

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú
Updated: 21/05/2020

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

1. Tổng quan về công việc:

Có nhiệm vụ tìm hiểu, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng (chủ yếu là khách hàng doanh nghiệp) trở thành người sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty., đồng thời tìm kiếm những cơ hội thị trường mới.

2. Công việc cụ thể:

- Tiếp cận đại diện của các tập đoàn, công ty để chào hàng, tư vấn, bán các gói sản phẩm về giải giải pháp về BPO/ dịch vụ Contact Center, bao gồm các mảng giải pháp tổng đài CSKH, bán hàng/ tiếp thị qua điện thoại, khảo sát và quản lý chất lượng dịch vụ CSKH, dịch vụ thu thập và nhập liệu, giải pháp chăm sóc khách hàng,...

- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng. Sắp xếp các buổi gặp gỡ hoặc các cuộc điện thoại trao đổi với khách hàng tiềm năng.

- Nghiên cứu thị trường kinh doanh ngành, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới để xây dựng và tư vấn các giải pháp về sản phẩm/ dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng.

- Tư vấn các giải pháp về dịch vụ & giá thành, thương thảo và chốt hợp đồng với đối tác. Liên tục cập nhật các sản phẩm/dịch vụ mới cũng như các kế hoạch về giá thành, kế hoạch thanh toán

- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình bán hàng

- Làm việc với các phòng ban để triển khai dịch vụ sau ký kết.

- Tham mưu/ báo cáo cho quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng (các gói sản phẩm phù hợp với yêu cầu của thị trường và khách hàng), hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

- Thực hiện lập kế hoạch triển khai & báo cáo tiến độ, kết quả kinh doanh hàng tuần/ hàng tháng/ hàng quý.

- Tổ chức, quản lý, lưu trữ hồ sơ, cập nhật dữ liệu thông tin liên quan đến khách hàng

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc như điện thoại

- Hỗ trợ chi phí đi lại, tiếp khách đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT và các chính sách theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết.

- Mức lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực của vị trí (từ 10 đến 15 triệu tính theo tỉ lệ 60% lương + 40% KPI) + % doanh thu + thưởng.

Job requirement

- Nam/ Nữ độ tuổi từ 25 – 35 

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự (Ưu tiên lĩnh vực tổng đài CSKH, Telesales & Marketing, CNTT)

- Thành thạo các công cụ MS Office

- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM là một lợi thế

More Information

  • Qualification: Cao đẳng
  • Age: 25 - 35
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú

www.thientu.vn Number of employees: 100-499

Website: www.thientu.vn Thành lập từ năm 2000, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Viễn thông Thiên Tú  là Công ty chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt, bảo... View more

NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ CONTACT CENTER

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú