To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

NHÂN VIÊN KINH DOANH CƯỚC QUỐC TẾ

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Long Phú
Updated: 19/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Smartlog Long Phú thành lập Phòng Kinh doanh Cước quốc tế và cần tuyển dụng các vị trí sau:

01 Trưởng phòng Kinh doanh Cước quốc tế
04 Nhân viên Kinh doanh Cước quốc tế

I.1 MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH QUỐC TẾ

- Quản lý hoạt động mua và bán cước quốc tế của công ty (đường biển, đường hàng không).

- Đàm phán giá cước, điều khoản với hãng tàu, hãng bay, đại lý nước ngoài để có mức giá cạnh tranh và dịch vụ ổn định.

- Xây dựng chính sách giá bán cước phù hợp để tối ưu lợi nhuận và gia tăng khách hàng.

- Giám sát báo giá, tư vấn cước và theo dõi quá trình triển khai vận chuyển.

- Hỗ trợ đội ngũ tư vấn, báo giá, thương lượng và xác nhận đơn hàng với khách hàng.

- Kiểm soát tiến độ làm hàng và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vận chuyển quốc tế.

- Quản lý ngân sách, nhân sự và hoạt động của Phòng Cước quốc tế, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh được giao.

- Cụ thể công việc trao đổi chi tiết trong cuộc phỏng vấn.

I.2 MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KINH DOANH CƯỚC QUỐC TẾ

- Tìm kiếm, mở rộng và chăm sóc khách hàng có nhu cầu vận chuyển quốc tế (FCL, LCL, Air Cargo).

- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ logistics quốc tế, bao gồm các chính sách giá, lộ trình và quyền lợi liên quan.

- Báo giá, thương lượng và đàm phán các điều khoản hợp tác, điều kiện thanh toán và hợp đồng vận chuyển.

- Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Giao nhận, Vận tải, Kế toán...) để triển khai và đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ.

- Báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng phòng; lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

- Cụ thể công việc trao đổi chi tiết trong cuộc phỏng vấn.

II. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

1. Đào tạo và phát triển bản thân

  • Sẵng sàng tham gia các hoạt động huấn luyện đào tạo nhằm đổi mới phát triển Công ty.
  • Văn hoá đọc sách, cung cấp hệ thống tài tiệu đào tạo đầy đủ e-learning liên tục (gói PRO).
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, các hội thảo về logistics, vận tải và quản trị.
  • Chương trình đào tạo hội nhập chi tiết, dễ tiếp cận cho nhân sự mới.
  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp cá nhân rõ ràng cho từng chức danh.

2. Tiên phong ứng dụng công nghệ, công cụ mới

- Ứng dụng công cụ, công nghệ AI trong công việc: Sử dụng nhiều phần mềm AI hỗ trợ.

- Được chia sẻ tài khoản Chat GPT, công cụ AI.....tăng sự chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc.

3. Chế độ bảo hiểm và nghỉ phép

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Phép năm theo quy định.
  • Cấp phát đồng phục định kỳ.
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

4. Thu nhập và chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh với thị trường.
  • Tăng lương định kỳ hoặc theo kết quả đánh giá năng lực.
  • Thưởng sáng kiến, cải tiến quy trình làm việc.
  • Thưởng nóng/đột xuất khi đạt thành tích nổi bật.

5. Chính sách hỗ trợ & phúc lợi nội bộ

  • Chính sách phúc lợi nội bộ: hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, sinh nhật...
  • Du lịch hằng năm, thể thao, sinh hoạt văn hóa nội bộ.
  • Tổ chức sự kiện tri ân, khen thưởng cuối năm.

6. Môi trường làm việc

  • Môi trường chuyên nghiệp – năng động – tôn trọng giá trị cá nhân.
  • Chính sách ghi nhận và vinh danh nhân sự xuất sắc định kỳ.
  • Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ,...)
  • ƯU TIÊN: Ứng dụng công nghệ số trong quản lý công việc, tạo điều kiện linh hoạt cho nhân viên.
  • Không gian làm việc thân thiện, an toàn, đầy đủ trang thiết bị.

Job requirement

III.1 YÊU CẦU TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH QUỐC TẾ

1. Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, XNK, Logistics hoặc có kinh nghiệm liên quan.

2. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.

3. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực logistics/ cước quốc tế và ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý.

4. Kiến thức chuyên môn: Am hiểu thị trường logistics, đàm phán giá cước, quy trình mua bán cước, luật thương mại quốc tế, hợp đồng vận chuyển.

4. Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch, phân tích số liệu, quản lý đội nhóm, đào tạo nhân viên.

5. Thái độ: Trách nhiệm, trung thực, linh hoạt, có tinh thần đổi mới và hợp tác cao.

III.2 YÊU CẦU NHÂN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ

1. Trình độ: Trung cấp trở lên, chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, XNK, Logistics hoặc có kinh nghiệm liên quan.

2. Ngoại ngữ: Ưu tiên giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.

3. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực logistics/ cước quốc tế.

4. Kiến thức chuyên môn: Am hiểu dịch vụ logistics quốc tế, vận chuyển đường biển, hàng không và Incoterms, hợp đồng thương mại.

4. Kỹ năng: Giao tiếp tốt, đàm phán hiệu quả, làm việc nhóm và cá nhân.

5. Thái độ: Chủ động, trách nhiệm, linh hoạt, chịu áp lực doanh số và yêu thích công việc kinh doanh.

IV. THÔNG TIN KHÁC

Giới tính: Không yêu cầu

Độ tuổi: Không yêu cầu

V. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 làm buổi sáng

CÔNG TY TNHH SMARTLOG LONG PHÚ

- Số 136-138 Đường Vành Đai Tây, Khu Phố 4, Phường An Khánh (Thành phố Thủ Đức cũ), Thành phố Hồ Chí Minh

- Quốc Lộ 51, Khu Phố Phú Hà, Phường Phú Mỹ (Mỹ Xuân cũ), Thành phố Phú Mỹ, Thành phố Hồ Chí Minh (Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũ)

Gia nhập Long Phú Logistics – Con người là sức mạnh của hành trình vận chuyển.

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: 23 - 40
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Smartlog Long Phú

https://smartloglongphu.com/ Number of employees: 100-499

Smartlog Long Phú  tiền thân là Công ty TNHH Thương mại dịch vụ giao nhận Vận tải Long Phú được thành lập vào năm 2010, khởi đầu từ một doanh nghiệp dịch... View more

NHÂN VIÊN KINH DOANH CƯỚC QUỐC TẾ

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Long Phú