Work location: Da Nang
Salary:
Industry: Tourism , Sales / Business Development , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Mở rộng mạng lưới khách hàng tổ chức, tư vấn và cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhằm gia tăng doanh thu, duy trì sự hài lòng và gắn kết lâu dài với khách hàng, đồng thời phối hợp hiệu quả với các bộ phận nội bộ để đảm bảo chất lượng phục vụ.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Phát triển khách hàng mới
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng là các công ty, tổ chức trong và ngoài nước.
- Giới thiệu, tư vấn giải pháp phù hợp từng phân khúc khách hàng.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, báo giá, tham gia đấu thầu, làm hồ sơ thầu.
2. Chăm sóc & Duy trì khách hàng hiện hữu
- Phối hợp các phòng ban để giải quyết yêu cầu, phản hồi, vướng mắc từ phía khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ, lập báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh theo tệp khách hàng phụ trách.
- Cập nhật chính sách, chương trình ưu đãi, bảng giá và thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động tri ân, tặng quà dịp đặc biệt: sinh nhật, Tết, trung thu,…
- Cập nhật các dịch vụ mới, upsale/cross-sale, đề xuất giải pháp tối ưu cho khách hàng
3. Công việc vận hành & phối hợp nội bộ
- Soạn thảo hợp đồng, biên bản, công văn, hồ sơ thầu, thanh lý hợp đồng.
- Theo dõi, đánh giá rủi ro công nợ và phối hợp thu hồi công nợ.
- Phối hợp xử lý khiếu nại, phản ánh và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ.
4. Thực hiện các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng.
- Đại diện công ty tham dự sự kiện, chương trình kết nối khách hàng/đối tác trong và ngoài nước.
1. Kinh nghiệm & học vấn
- Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, ưu tiên ngành du lịch, hàng không, ngân hàng...
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh doanh, Du lịch, Quản trị, Marketing...
- Có kiến thức nền về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
2. Kỹ năng cá nhân
- Có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Khả năng tạo thiện cảm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tinh thần học hỏi, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
- Có khả năng trình bày, thuyết trình trước đám đông.
https://hongngocha.com/ Number of employees: 100-499