To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên Kiểm tra chất lượng cuộc gọi (QC Team)

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
Updated: 14/03/2019

Employment Information

Benefits

Insurance, Incentive bonus, Training & Development, Annual Leave

Job requirement

  • Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra
  • Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
  • Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ
  • Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
  • Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.

Company Overview

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

http://tuyendung.mafc.com.vn Number of employees: 120-150

Mirae Asset Financial Group remains at the forefront of world’s financial market, and our business has now expanded to include Mirae Asset Investments, Mirae... View more

Nhân viên Kiểm tra chất lượng cuộc gọi (QC Team)

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)