- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, quan hệ khách hàng.
- Yêu cầu: Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về điều tra gian lận, thẩm định, thu hồi nợ, telesales.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề.
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
- Khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
PHÚC LỢI
Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam hướng tới xây dựng một môi trường làm việc “Chuyên nghiệp - Thân thiện - Hiệu quả”. Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là cung cấp một nơi làm việc với thu nhập hấp dẫn, cơ hội phát triển và phát triển bền vững.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn với lương tháng 13 và chuyến đi một tuần du lịch tại Hàn Quốc để ghi nhận tất cả thành tích và nỗ lực của bạn tại Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam.
- 15 ngày nghỉ phép hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ và các sự kiện của công ty.
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe từ nhân viên cấp cao trở lên.
- Môi trường trẻ trung, năng động, không giới hạn rào cản về ý tưởng mới.
- Cơ hội thăng tiến nội bộ linh hoạt.