Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Human Resources , Accounting / Auditing / Tax
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Nghiệp vụ Kế toán
· Chịu sự quản lý, phân công, phân nhiệm trực tiếp của Phụ trách Kế toán.
· Thu thập, xử lý và kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ kế toán liên quan đến các nghiệp vụ kinh tế phát sinh; tiến hành ghi chép vào các sổ sách kế toán theo quy định.
· Hạch toán các nghiệp vụ kế toán: doanh thu, chi phí, thuế GTGT, công nợ, khấu hao, tài sản cố định…
· Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả. Đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ khó đòi.
· Kiểm tra và xuất hóa đơn theo đúng quy định.
· Lưu trữ đầy đủ, khoa học các sổ sách và chứng từ kế toán của công ty.
· Hỗ trợ Phụ trách kế toán lập các báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ của chi nhánh.
B. Nghiệp vụ Hành chính – Nhân sự
· Đặt hàng văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho bộ phận văn phòng và bộ phận kho khu vực phía Nam.
· Khai báo, làm thủ tục tham gia – điều chỉnh – chốt sổ BHXH cho người lao động thuộc chi nhánh.
· Chấm công, tính lương hàng tháng cho chi nhánh.
· Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự khi có phát sinh (có sự hỗ trợ từ trụ sở chính tại Hà Nội).
· Tổ chức các hoạt động tập thể như du lịch, teambuilding, sinh nhật, các sự kiện nội bộ…
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
· Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều 13h30 – 17h30
Địa chỉ làm việc: 65 Trần Quốc Hoàn, Phường Tân Sơn Nhất, TP HCM
· Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, Word.
· Có kinh nghiệm từ 1 năm về nghiệp vụ Kế toán, hiểu các bước lập BCTC
· Có kiến thức cơ bản về pháp luật liên quan và nghiệp vụ kế toán, BHXH.
· Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo tốt. Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp làm việc nhóm hiệu quả.
pacific.com.vn Number of employees: 99