English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên IT Helpdesk

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ nhân viên & xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm.
  • Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, email, điện thoại
  • Quản trị hệ thống server nội bộ công ty
  • Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên
  • Quản lý các thiết bị văn phòng khác: máy in, fax, video conference, ...
  • Tham gia, thiết kế, lập kế hoạch cho việc triển khai xây dựng & phát triển hệ thống

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành CNTT.
  • Tối thiểu 1 đến 2 năm kinh nghiệm.
  • Có hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network
  • Có kinh nghiệm về cài đặt phần mềm, os, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
  • Có kiến thức về networking và hệ thống mạng LAN/WAN (Có chứng chỉ CCNA, MCSA là lợi thế)
  • Có kinh nghiệm trong việc quản trị các server (Windows, Ubuntu, CentOS,...) là lợi thế
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chủ động update thông tin, kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, ..

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép