To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên IT Helpdesk (Onsite)

CMC SISG
Updated: 09/04/2018

Employment Information

Job requirement

Công ty TNHH Tích Hợp Hệ thống CMC Sài Gòn là Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC, nhà cung cấp Giải pháp và Dịch vụ Tích hợp Hệ thống CNTT hàng đầu Việt Nam, huy chương vàng đơn vị Cung cấp Dịch vụ Tích Hợp Hệ thống CNTT Việt Nam (theo HCA 2016), thương hiệu sao vàng Đất Việt 2015 (theo YBA 2015). Là một trong những Công ty được xếp hàng đầu Việt Nam về môi trường và văn hóa làm việc tốt nhất hiện nay.

Làm việc tại Công ty khách hàng theo mô hình onsite, bao gồm các lĩnh vực/ công việc chủ yếu sau:

  • Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user)
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
  • Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…)
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan
  • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
  • Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.

PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh
  • Được đánh giá và review lương hằng năm
  • Được thưởng và phụ cấp theo quy định dành cho IT onsite (xăng xe, nghỉ mát...)
  • Có cơ hội được trải nghiệm trong các môi trường Công ty khác nhau
  • Môi trường làm viêc minh bạch, thân thiện, đặc trưng văn hóa CMC
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và phép năm theo Luật Lao động hiện hành
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
  • Có kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương) là một lợi thế
  • Kỹ năng ngoại ngữ (Tiếng Anh) có khả năng giao tiếp cơ bản với người nước ngoài.
  • Sẵn sáng đi công tác (trong địa bàn TP.HCM)

Company Overview

CMC SISG

Nhân viên IT Helpdesk (Onsite)

CMC SISG