To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN VIỆT NAM - CADIVI
Updated: 29/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Hỗ trợ kỹ thuật người dùng.

- Hỗ trợ kỹ thuật cho cán bộ công nhân viên tại nhà máy về phần cứng, phần mềm, email, in ấn, kết nối mạng, thiết bị đầu cuối.

- Hướng dẫn sử dụng các phần mềm sản xuất như ERP (SAP/Odoo...), ME,TMS,CRM khi cần.

2. Quản lý thiết bị công nghệ thông tin

- Cái đặt, cấu hình và bảo trì thiết bị: máy tính, máy in, máy scan, camera, thiết bị cầm tay (handheld, barcode scanner,...)

- Theo dõi và cập nhật danh mục tài sản CNTT.

3. Hệ thống mạng và kết nối

- Kiểm tra, khác phục sự cố kết nối LAN/WiFi trong văn phòng và xưởng sản xuất.

- Phối hợp với IT Network/Infrastructure để giám sát hệ thống Fortinet Firewwall, thiết bị WiFi (Aruba, Unifi)

4. Bảo mật và sao lưu

- hỗ trợ cập nhật phần mềm bảo mật (Trend Micro)

- Đảm bảo máy trạm được cài đặt đúng chính sách bảo mật

- Hỗ trợ việc backup và phục hồi dữ liệu cá nhân/công việc.

5. Vận hành hệ thống và hỗ trợ sản xuất

- Theo dõi trạng thái hoạt động của hệ thống phần mềm sản xuất

- Phối hợp với các bộ phận sản xuất để xử lý các lỗi phát sinh từ hệ thống/thiết bị.

6. Báo cáo và ghi nhận.

- Ghi nhận và sử lý yêu cầu qua hệ thống ticket

- Cập nhật báo cáo sự cố và đề xuất cải tiến hệ thống IT

Báo cáo định kỳ tuần, tháng cho người quản lý trực tiếp.

7. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Job requirement

- Trình độ: Trung cấp trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.

- Kinh nghiệm: 2-3 năm ở vị trí IT Helpdesk 

- Am hiểu cơ bản về Microsoft, phần cứng máy tính, thiết bị mạng.

- Có khả năng làm việc linh hoạt theo ca và hỗ trợ ngoài giờ khi có sự cố khẩn cấp.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn và hỗ trợ người dùng tận tình.

Ưu tiến nếu có: 

·         Biết sử dụng hệ thống ERP, MES, TMS.

·         Có chứng chỉ MCSA, CompTIA A+, Network+, hoặc tương đương.

·         Biết sử dụng các công cụ điều khiển từ xa như AnyDesk, TeamViewer.

·         Có hiểu biết về thiết bị sản xuất, IoT hoặc các hệ thống SCADA.

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: 24 - 30
  • job_jobs_detail_job_gender: Male
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH MTV CADIVI ĐỒNG NAI

https://cadivi.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Công ty cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam  có tên thương mại là CADIVI thuộc Công ty Cổ phần Điện lực GELEX (GELEX ELECTRIC) , là doanh nghiệp chuyên... View more

Nhân viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN VIỆT NAM - CADIVI