English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm

Mô tả công việc

  • Bảo hành, bảo trì phần mềm cho khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ khách hàng hoặc gián tiếp. Chẩn đoán lỗi, tái lập, mô phỏng để tìm kiếm giải pháp xử lý sự cố cho KH. Trực tiếp xử lý ca bảo hành tại chỗ KH cho đến khi hoàn tất.
  • Chịu trách nhiệm cuối cùng về sự hài lòng của KH. Ghi nhận ý kiến KH, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng. Hướng dẫn kỹ thuật sử dụng, vận hành cho KH.
  • Theo dõi và báo cáo chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành CNTT (phần mềm), Quản lý Công nghiệp, Hệ thống thông tin quản lý, Tin học Quản lý.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên về hỗ trợ kỹ thuật, triển khai phần mềm kế toán.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng huấn luyện đào tạo, hướng dẫn người dùng.
  • Kỹ năng soạn thảo hồ sơ, văn bản tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Định hướng phục vụ, chăm sóc khách hàng.
  • Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
  • Năng động, trung thực.

Phúc lợi

- Thưởng và lương tháng 13 - BHXH, BHYT và BHTN theo quy định BLLĐ. - Bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt. - Phụ cấp thâm niên. - Chế độ thưởng theo dự án, thưởng quý theo quy chế công ty.