To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH MẢNG LOGISTICS / CHINESE SALES ADMIN

CÔNG TY TNHH BSI FREIGHT VIỆT NAM
Updated: 03/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Job requirement

Mô tả Công việc NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH MẢNG LOGISTICS / CHINESE SALES ADMIN

  • Quản lý Đơn hàng Hợp đồng:
    • Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng và đội ngũ sales ở Trung Quốc.
    • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Operation/ Logistics để xác nhận báo giá & lịch giao hàng dự kiến.
    • Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng từ lúc xác nhận đến khi giao hàng thành công.
  • Quản lý Chứng từ Xuất Nhập khẩu:
    • Chuẩn bị bộ chứng từ xuất khẩu/nhập khẩu cần thiết theo yêu cầu của hợp đồng và quy định của nước xuất/nhập khẩu (Invoice, Packing List, Bill of Lading, Certificate of Origin, Certificate of Analysis/Quality, Fumigation Certificate, Insurance Certificate,...).
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện bộ chứng từ.
    • Kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các chứng từ nhận được từ nhà cung cấp hoặc gửi cho khách hàng.
    • Lưu trữ và quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến lô hàng một cách khoa học, dễ dàng tra cứu.
  • Hỗ trợ Khách hàng Đội ngũ Sales:
    • Là đầu mối tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng & Hỗ trợ đội ngũ sales trong việc chuẩn bị và gởi báo giá.
    • Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng lên hệ thống quản lý theo dõi đơn hàng của công ty.
    • Thông báo kịp thời cho đội ngũ sales và khách hàng về tình trạng đơn hàng, các vấn đề phát sinh (nếu có) và đề xuất giải pháp xử lý.
    • Làm khảo sát, báo cáo & các nhiệm vụ phối hợp với team Sales
  • Phối hợp Nội bộ Báo cáo:
    • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như Operations, Kế toán để đảm bảo luồng thông tin thông suốt và xử lý công việc hiệu quả.
    • Lập các báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) hoặc đột xuất về tình hình đơn hàng, doanh số, công nợ,... theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh.
  • Công việc Hành chính khác:
    • Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp của bộ phận kinh doanh.

主要职责:

  • 负责通过电话、邮件、聊天工具等渠道,与中国客户进行沟通,解答物流运输相关问题。
  • 负责与越南当地的业务团队协作,确保订单顺利执行,及时响应客户需求。
  • 作为中国团队与越南本地团队的沟通桥梁,确保信息准确无误地传递。
  • 处理客户投诉与异常问题,并与相关部门协调解决方案,提高客户满意度。
  • 协助整理和翻译业务文件,确保中越双方理解一致。
  • 支持中国,台湾及越南市场、销售及其他业务需求,提高客户体验和业务效率。
  • 负责维护客户关系,提升客户对公司的忠诚度与信任度。
  • 配合公司管理层给予的任务执行。
  • Company Overview

    CÔNG TY TNHH BSI FREIGHT VIỆT NAM

    Number of employees: Ít hơn 10

    Tập đoàn BSI – Gotofreight ở Hongkong, TQ là một đối tác vững mạnh và tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển hàng không và logistics. Thành lập từ năm 2004, BSI... View more

    NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH MẢNG LOGISTICS / CHINESE SALES ADMIN

    CÔNG TY TNHH BSI FREIGHT VIỆT NAM