Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của mạng di động Viettel.
- Không áp doanh số
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt (8 tiếng/ca, 1 ngày nghỉ/tuần)
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Địa chỉ làm việc: 215 Phan Đăng Lưu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- Nam, nữ tuổi đời từ 18 - 35.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản