1. Khách hàng Niềng răng trong suốt VinciSmile
- Nhận thông tin danh sách khách hàng từ giám đốc kinh doanh và thực hiện thăm hỏi chăm sóc khách hàng theo danh sách được phân công.
- Nhận lịch scan của nha khoa, scan tại nha khoa (có phụ cấp 100k/ca).
- Submit ca niềng răng trong suốt VinciSmile lên hệ thống. Phối hợp với bộ phận văn phòng để theo dõi tiến độ kế hoạch điều trị từ hãng và trao đổi với bác sĩ.
- Hỗ trợ đồng hành cùng bác sĩ theo dõi ca bệnh, thông báo khi ca sắp hện hạn điều trị.
- Chăm sóc thăm hỏi khách hàng thường xuyên, bán các mặt hàng vật tư tiêu hao của công ty
2. Lớp học, Hội nghị:
- Gọi điện thoại, email thông báo cho bác sỹ về thông tin lớp học , cập nhật danh sách tham dự
- Cùng bộ phận văn phòng chuẩn bị cho hội nghị , lớp học: Brochure , Standee, Sách …
- Tham gia hội nghị : Chào đón bác sỹ , Điểm danh , Ký tên …
- Giới thiệu và bán các mặt hàng vật tư tiêu hao
3. Giá, chương trình trợ giá từ hãng đối với bác sỹ:
- Nắm vững giá cả và chiết khấu các mặt hàng
4. Lô hàng:
- Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận chức năng: đơn hàng, thông tin xuất hóa đơn, thời gian giao hàng… và đảm bảo các đơn hàng được giao đến khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
5. Công nợ:
- Phối hợp với kế toán công nợ theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng
6. Nhân viên hỗ trợ bán hàng máy điều trị vệ sinh nha chu, implant AIRFLOW EMS
- Hỗ trợ giám đốc kinh doanh đi lắp ráp, demo máy móc tại nha khoa, chăm sóc khách hàng do giám đốc kinh doanh phân phó
- Theo dõi follow up với các khách hàng có nhu cầu mua máy để gửi báo giá, chương trình, …
- Triển khai dịch vụ cho thuê máy AIRFLOW EMS tới khách hàng (có phụ cấp 190k-300k)
- Đi bàn giao, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng cho nha khoa
- Follow up với khách hàng hỗ trợ máy móc nhanh kịp thời.
7. Bán các mặt hàng vật tư tiêu hao nha khoa: xi măng gắn trám, mắc cài, kìm, dụng cụ phẫu thuật, ….
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc Kinh doanh