To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ YTT
Updated: 17/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Khách hàng Niềng răng trong suốt VinciSmile

  • Nhận thông tin danh sách khách hàng từ giám đốc kinh doanh và thực hiện thăm hỏi chăm sóc khách hàng theo danh sách được phân công.
  • Nhận lịch scan của nha khoa, scan tại nha khoa (có phụ cấp 100k/ca).
  • Submit ca niềng răng trong suốt VinciSmile lên hệ thống. Phối hợp với bộ phận văn phòng để theo dõi tiến độ kế hoạch điều trị từ hãng và trao đổi với bác sĩ.
  • Hỗ trợ đồng hành cùng bác sĩ theo dõi ca bệnh, thông báo khi ca sắp hện hạn điều trị.
  • Chăm sóc thăm hỏi khách hàng thường xuyên, bán các mặt hàng vật tư tiêu hao của công ty

2. Lớp học, Hội nghị:

  • Gọi điện thoại, email thông báo cho bác sỹ về thông tin lớp học , cập nhật danh sách tham dự
  • Cùng bộ phận văn phòng chuẩn bị cho hội nghị , lớp học: Brochure , Standee, Sách …
  • Tham gia hội nghị : Chào đón bác sỹ , Điểm danh , Ký tên …
  • Giới thiệu và bán các mặt hàng vật tư tiêu hao

3. Giá, chương trình trợ giá từ hãng đối với bác sỹ:

  • Nắm vững giá cả và chiết khấu các mặt hàng

4. Lô hàng:

  • Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận chức năng: đơn hàng, thông tin xuất hóa đơn, thời gian giao hàng… và đảm bảo các đơn hàng được giao đến khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.

5. Công nợ:

  • Phối hợp với kế toán công nợ theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng

6. Nhân viên hỗ trợ bán hàng máy điều trị vệ sinh nha chu, implant AIRFLOW EMS

  • Hỗ trợ giám đốc kinh doanh đi lắp ráp, demo máy móc tại nha khoa, chăm sóc khách hàng do giám đốc kinh doanh phân phó
  • Theo dõi follow up với các khách hàng có nhu cầu mua máy để gửi báo giá, chương trình, …
  • Triển khai dịch vụ cho thuê máy AIRFLOW EMS tới khách hàng (có phụ cấp 190k-300k)
  • Đi bàn giao, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng cho nha khoa
  • Follow up với khách hàng hỗ trợ máy móc nhanh kịp thời.

7. Bán các mặt hàng vật tư tiêu hao nha khoa: xi măng gắn trám, mắc cài, kìm, dụng cụ phẫu thuật, ….

8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc Kinh doanh

Job requirement

Kỹ năng va kinh nghiệm

  • Trình độ chuyên môn: cao đẳng trở lên
  • Yêu cầu kinh nghiệm: từ 1 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh (chấp nhận trái ngành
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo MS Office (word, excel, powerpoint)
  • Ngoại ngữ: Đọc hiểu được tài liệu kỹ thuật tiếng Anh là điểm cộng
  • Giao tiếp (nói, viết): Giao tiếp tốt, tự tin
  • Có kỹ năng viết bài quảng cáo hoặc kinh nghiệm làm content writer/content creator là điểm cộng

Ưu tiên biết lái xe hơi

Các yêu cầu khác: 

  • Nhanh nhẹn, chịu khó, kiên nhẫn, không ngại khó
  • Chủ động trong công việc
  • Có tinh thần làm việc nhóm tốt
  • Có trách nhiệm với công việc, tài sản công ty
  • Có thể đi công tác tỉnh

Quyền lợi

  • Mức lương cơ bản: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ (không phụ thuộc doanh số)
  • Thưởng: Theo kết quả kinh doanh của cá nhân và công ty (không áp target doanh số)
  • Phụ cấp xăng điện thoại
  • Phụ cấp scan (100k/ca)
  • Phụ cấp dịch vụ thuê máy vệ sinh implant nha chu tại phòng khám (190k-300k)
  • Được đào tạo và huấn luyện các kỹ năng kinh doanh trong công ty
  • Nhân viên được hưởng quyền lợi như qui định của Luật Lao động
  • Công ty luôn xem xét, khuyến khích và đề bạt nhân viên có thành tích tốt vào những vị trí cao hơn

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ KANSHA

https://kansha.vn/ Number of employees: 25-99

Kansha được thành lập với sứ mệnh mang lại những giải pháp nha khoa toàn diện chất lượng trên thế giới đến người Việt, phục vụ người Việt. Với hơn 10 năm làm... View more

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ YTT