Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Others
Level: Experienced (Non - Manager)
- Nhận sản phẩm đổi/trả/bảo hành từ khách hàng gửi về, kiểm tra sản phẩm để nhận biết lỗi
- Dựa vào các yếu tố: thời gian KH phản hồi, lỗi sản phẩm, để đưa ra hướng xử lý đổi/trả/bảo hành cho từng trường hợp cụ thể
- Thao tác trên hệ thống quản lý đổi/trả/bảo hành để: xử lý, cập nhật thông tin cho khách hàng qua email. Những trường hợp cần thêm thông tin từ KH, phải gọi lại xin thông tin hoặc thông báo hướng xử lý với khách hàng qua điện thoại
- Theo dõi liên tục thời gian bảo hành và có các động tác kiểm tra với NCC, sao cho đảm bảo được thời gian bảo hành đúng cam kết với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng nội bộ thông qua việc làm việc trực tiếp và liên tục với các bộ phận liên quan.
- Chịu trách nhiệm giữ vững dịch vụ bảo hành của Tiki.vn ổn định chất lượng
Công ty Cổ Phần TI KI
https://tuyendung.tiki.vn Number of employees: 500 - 1000
CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA CƯ
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA CƯ
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive